LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 05/09/2018, hòa chung niềm phấn khởi, hân hoan của toàn dân trong “Ngày hội đưa trẻ đến trường”, hôm nay,  trường Tiểu học La Văn Cầu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 – 2019. Ngay từ sáng sớm, không khí đã nhộn nhịp chuẩn bị cho buổi lễ của thầy cô giáo và hơn 622 học sinh của nhà trường, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và tiến bộ.

Toàn cảnh buổi lễ

Đến dự buổi lễ khai giảng năm học mới có ông Nguyễn Chí Hải – Phó trưởng Công an Huyện Ea Kar và các ông bà đại diện cho Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN, đại diện cho BĐDCMHS của trường.

Đại biểu tới tham dự buổi lễ

Mở đầu chương trình là nghi thức đón chào 141 em học sinh lớp 1, trên khuôn mặt hồn nhiên của các em vẫn còn đó sự bỡ ngỡ nhưng vẫn lộ nét háo hức, hồn nhiên khi mới chập chững bước ra khỏi ngôi trường mẫu giáo, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng với cờ hoa phấp phới.

Các em học sinh lớp 1 tiến vào lễ đài

Các em xếp hàng ngay, thẳng lối để chuẩn bị bước vào hội trường để dự buổi lễ khai giảng. Tất cả các em như những chú chim non đang hướng tới bầu trời cao rộng đầy ắp những ước mơ. Mong rằng  các em sẽ nhanh chóng hòa nhập vào môi trường tập thể mới và cùng đoàn kết thi đua học tập để đạt được những thành tích cao nhất trong năm học này.

Toàn trường cùng chào đón 141 em học sinh lớp 1

Đại diện cho các bạn học sinh lớp 1, em Trần Lê Yến Nhi – Lớp 1C tặng hoa cho các thầy cô nhân ngày khai trường. Thầy Hiệu trưởng xúc động đón nhận bó hoa tươi thắm do các em tặng thầy cô.

Học sinh lớp 1 tặng hoa cho thầy cô

Đại diện cho Đại biểu tới dự buổi lễ, ông Nguyễn Chí Hải – Phó trưởng Công an Huyện Ea Kar đã long trọng đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi đến cán bộ giáo viên và học sinh nhân ngày khai trường.

Ông Nguyễn Chí Hải đọc thư của Chủ tịch nước

Ngay sau lời phát biểu, tiếng trống khai trường vang lên giòn giã báo hiệu năm học mới đã bắt đầu với bao niềm tin và hi vọng. Tiếng trống thôi thúc lòng người, gợi bao hoài niệm thân thương.

Thầy Trần Hữu Minh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

 Buổi lễ khai giảng năm học 2018 – 2019 của thầy trò trường Tiểu học La Văn Cầu đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi cũng như sự tin yêu của lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với nhà trường.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

  • – Trịnh Thương –