Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11 của ngành giáo dục cả nước nói chung và của Huyện Ea Kar nói riêng. Vừa qua, ngày 16 tháng 11 năm 2018 trường Tiểu học La Văn Cầu đã tổ chức Lễ tọa đàm chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trong không khí vui vẻ và ấm áp.

Sau khi đồng chí Mã Thị Lý – Chủ tịch Công đoàn phát biểu ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cô Nguyễn Thị Thu Hiền – Đại diện Hội cha mẹ phụ huynh học sinh và đại diện học sinh đã trao phần quà và một giỏ hoa tươi thắm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của học sinh và phụ huynh cho đại diện Nhà trường.

Để vinh danh các Nhà giáo có nhiều cống hiến cho sự nghiệp trồng người, đã có 5 giáo viên của Nhà trường đã được nhận Huy chương “Hai mươi năm vì sự nghiệp giáo dục” trong đợt này.

Kết hợp với buổi lễ là niềm xúc động bùi ngùi khi chia tay đồng chí Kế toán về công tác ở đơn vị mới. Đồng chí Ngô Thị Phương đã công tác ở đơn vị 5 năm và có nhiều tình cảm với các đồng chí đồng nghiệp. Vì vậy, trong khoảnh khắc, đồng chí đã ngăn không được những cảm xúc nói không thành lời.

Nhân dịp Ngày Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11, xin kính chúc Qúy Thầy Cô luôn giữ sức khỏe tốt, hoàn thành tốt được những nhiệm vụ được giao, tiếp túc chèo lái  đưa các thế hệ học sinh đến bến đò tri thức.

Trịnh Thương