Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh cuối năm học 2018- 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tháng 5 về! Hoa phượng đỏ rực các con đường, những chú ve râm ran khắp những tán lá, hàng cây cũng là lúc báo hiệu một năm học kết thúc. Với thầy và trò trường TH La Văn Cầu, năm học 2018 – 2019 đã gặp không ít khó khăn thử thách nhưng cũng đã gặt hái với nhiều kết quả tốt đẹp. Chính vì vậy, sáng ngày 18 /05 /2019, tại Hội đồng trường Tiểu học La Văn Cầu, Hội nghị Ban đại diện cha mẹ phụ huynh học sinh cuối năm học 2018- 2019 đã được diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở và vui vẻ.

Đến dự Hội nghị, về phía đại diện cho lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Ea Sar có ông Nguyễn Tấn LượngChủ tịch Ủy ban nhân dân xã EaSar. Về phía nhà trường, có thầy Trần Hữu Minh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; cô Thái Thị Cúc – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng; Về phía phụ huynh học sinh, có ông Bùi Xuân Đoan – Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh, đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của Đại diện chi hội phụ huynh 19 lớp trong toàn trường. cùng các thầy cô là trưởng các đầu ngành và giáo viên chủ nhiệm lớp cũng có mặt đầy đủ.

Sau khi làm lễ khai mạc Hội nghị, ông Trần Hữu Minh, bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2018—2019 và các báo cáo công tác thu chi các khoản đóng góp tự nguyện theo quy chế dân chủ năm học 2018- 2019. Năm học 2018- 2019, nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, Chi bộ nhà trường, sự giúp đỡ các cơ quan ban ngành đoàn thể mặt trận, cùng với tinh thần năng nỗ nhiệt tình của các thành viên trong Ban đại diện cha mẹ học sinh . Ban đại diện cha mẹ học sinh Trường TH La Văn Cầu đã có sự phối kết hợp chặt chẽ với nhà trường và đạt được một số kết quả quan trọng trong công tác tổ chức, đã làm được một số công việc hết sức thiết thực, hỗ trợ  đắc lực cho nhà trường, là chỗ dựa đáng tin cậy để nhà trường yên tâm thực hiện các hoạt động giáo dục.

Sau khi nghe các báo cáo của hoạt động của Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh năm học 2018 – 2019 và phương hướng hoạt động của của Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh năm học 2019 – 2020  trình bày tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, bàn bạc và phát biểu ý kiến một cách sôi nổi, tâm huyết về những kết quả đã đạt được của Ban đại diện trong năm học qua.

Đại diện cho Đoàn chủ tịch đã tiếp thu, giải trình các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của các đại diện chi hội phụ huynh học sinh các lớp và ý kiến phát biểu của đại biểu.                                                                                                                                 

Sau gần 3 giờ làm việc, Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, ghi nhận những thành tích vẻ vang mà thầy và trò nhà trường, Ban đại diện cha mẹ phụ huynh học sinh đã đạt được trong năm học 2018- 2019. Tất cả các thành viên tham dự hội nghị đều hi vọng rằng những tinh thần, những kết quả tốt đẹp của hội nghị hôm nay qua các Ban đại diện, các chi hội sẽ được gửi tới tất cả các vị phụ huynh của nhà trường. Nhà trường Tiểu học La Văn Cầu luôn mong muốn rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của bậc cha mẹ phụ huynh học sinh trong các phong trào của nhà trường, luôn giúp cho thầy và trò nhà trường  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các năm học tiếp theo.

– Thu Hồng-