Đại hội Liên đội Năm học 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019. Được sự đồng ý của Hội đồng Đội huyện Ea Kar, Ban chấp hành Đoàn xã Ea Sar, Chi bộ, Ban giám hiệu trường Tiểu học La Văn Cầu, chiều ngày 20/09/2018, Liên đội trường TH La Văn Cầu đã tổ chức thành công đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2018 – 2019 với mục đích tổng kết công tác Đội năm học 2017 – 2018 và đề ra phương hướng năm học 2018 – 2019, bầu ra Ban chỉ huy liên đội mới. 

Toàn cảnh Đại hội

Về dự đại hội có Anh Hà Trung Tướng – Bí thư Đoàn xã; Thầy Trần Hữu Minh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Cô Thái Thị Cúc – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường; Cô Mã Thị Lý – Chủ tịch Công đoàn trường; Cô Trần Thị Hưng – đại diện Hội cha mẹ học sinh; Cô Dương Lan Thùy – Bí thư chi đoàn; Thầy Trần Văn Thắng – Tổng phụ trách Đội; các thầy cô giáo là các Đoàn viên thanh niên, anh chị phụ trách cùng 38 bạn đội viên, thiếu nhi đại diện cho 623 đội viên, thiếu nhi của trường.

Đại biểu về dự Đại hội

Sau khi đại diện Đoàn chủ tịch đọc bản tổng kết công tác đội năm học 2017-2018 và thông qua dự thảo phương hướng hoạt động công tác đội năm học 2018-2019 là phần đóng góp ý kiến của các bạn cho bản tổng kết và bản phương hướng được diễn ra một cách sôi nổi.

Ý kiến đóng góp của một số bạn

Tiếp theo là phần đóng góp ý kiến và một số chỉ đạo của đại biểu để Liên đội học tập và xây dựng các phong trào ngày một lớn mạnh.

Anh Hà Trung Tướng – Bí thư Đoàn xã Ea Sar lên phát biểu

Sau đó, lần lượt các chỉ tiêu lớn của Liên đội được đề ra và biểu quyết với sự tán thành 100% của các bạn. Hy vọng rằng bằng sự nỗ lực phấn đấu, Liên đội sẽ đạt được danh hiệu Liên đội xuất sắc cấp huyện.

Biểu quyết nhất trí 100%

 Với sự lựa chọn sáng suốt, Đại hội đã bầu ra được Ban chỉ huy Liên đội mới gồm 9 bạn có đầy đủ sức khỏe, năng lực, phẩm chất để đảm bảo công việc được giao.Đại hội đã kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi. Hy vọng rằng, với sự quan tâm từ Hội đồng Đội huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Ban lãnh đạo nhà trường, các anh chị phụ trách, phong trào hoạt động Đội của Liên đội trường Tiểu học La Văn Cầu năm học 2018 – 2019 sẽ gặt hái được thật nhiều kết quả cao và thành tích nổi bật.

Ban chỉ huy Liên đội ra mắt Đại hội

Một số hình ảnh tại Đại hội: